10:51 | 02/03/2020

2020 năm bùng nổ với loạt dự án Hoa hậu quốc tế của Mai Phương Trang

Tintuc - Mai Phương Trang được biết đến là một trong những "bà trùm" của những cuộc thi hoa hậu nổi tiếng nhất hiện nay như: Hoa Hậu Sắc đẹp toàn cầu Châu Á, Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới,... và từ đây đã tìm ra những gương mặt tài năng xinh đẹp trở thành những ngôi sao được khán giả yêu mến.
Tiếp tục vai trò trưởng ban tổ chức, trong năm 2020 NTK Mai Phương Trang sẽ  khởi động cuộc thi Hoa Hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2020, đây là một cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân thành đạt và đã tổ chức thành công tại Malaysia. Cuộc thi cũng tạo được uy tín khi dàn giám khảo là những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Chubin cùng nhiều người đẹp, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng khác. Cuộc thi sẽ chính thức khởi động vào tháng 6 và tiếp tục chọn đất nước Malaysia xinh đẹp để tổ chức.

NTK Mai Phương Trang chia sẻ: "Tôi tổ chức những cuộc thi với mong muốn tạo ra những giá trị về cái đẹp của phụ nữ Việt Nam, lưu giữ và xem đó là niềm tự hào. Tôi muốn lan tỏa văn hóa của người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Mỗi cuộc thi tôi đều lựa chọn và đến những đất nước khác nhau từ Châu Á đến Châu Âu và thí sinh tham gia cuộc thi không chỉ mang văn hóa của mình đến đó mà còn cơ hội gặp gỡ, giao lưu và  học hỏi. Cuộc thi cũng nhằm tôn vinh những cá nhân doanh nhân tài năng, làm tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ học hỏi và phát triển trong tương lai. Về cá nhân tôi, khi làm được những điều có ích cho cộng đồng, xã hội đã là niềm hạnh phúc, vì thế không chỉ dừng lại ở 2 tôi sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi Hoa hậu để có thể đến nhiều nơi trên thế giới hơn nữa. Tôi hy vọng những kế hoạch của tôi sẽ luôn được mọi người ủng hộ và những gương mặt đăng quang đều sẽ là những ngôi sao truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người".

Không chỉ là trưởng ban tổ chức quyền lực, NTK Mai Phương Tràng còn lấn sân sang lĩnh vực thẩm mỹ khi kết hợp cùng bác sĩ Hồng Ân và doanh nhân Mỹ Duyên về bệnh viện thẩm. Đây là những công việc mà Mai Phương Trang sẽ tập trung và phát triển trong năm nay.

Với niềm hăng say và đam mê trong công việc, Mai Phương Trang đã và đang thực hiện những ước mơ hoài bão của mình và trở thành một trong những doanh nhân - người đẹp được khán giả yêu mến.  
Gửi phản hồi
Họ và tên *:
Nội dung *:
loading...