17:00 | 05/07/2020

1000 đĩa DreAMEE của AMEE được bán vèo trong vòng 3 ngày

Tintuc - Ngày 28/06, AMEE chính thức phát hành album phòng thu đầu tay đánh dấu hành trình một năm hoạt động mang tên “dreAMEE”.

Album đĩa cứng hiện tại đã chính thức bán hết 1000 bản chỉ trong 3 ngày ra mắt, AMEE và ekip ST.319 đã đưa ra thông báo quyết định tái bản để đáp ứng nhu cầu của những khán giả chưa được sở hữu trên tay album hồng pastel xinh xắn này. Không những thế, AMEE còn gặt hái thành tích cực tốt về lượng tiêu thụ nhạc số khi album “dreAMEE” vừa phát hành đã leo thẳng lên top 1 Apple Music và Itunes Việt Nam. Toàn bộ 10 bài hát trong album đều lọt top cao của Apple Music, Spotify và Itunes Việt Nam. Ngoài ra, AMEE cũng vừa cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Nếu trong những MV khán giả được nhìn thấy hình tượng của AMEE theo ý tưởng từ thế giới học đường, cổ tích đến game điện tử thì Instagram là nơi để AMEE thể hiện màu sắc cá nhân và phong cách thời trang trẻ trung, đáng yêu đời thường của tân binh 10x.

Album “dreAMEE” nhận được rất nhiều lời khen và bình luận tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Nhiều nhạc sĩ “gạo cội” trong nghề như Nguyễn Hải Phong, Only C, Tiên Cookie, ca sĩ Tóc Tiên, Miu Lê, MONSTAR, rapper B Ray, streamer ViruSs, diễn viên Trang Hý đều hào hứng “đập hộp” album “dreAMEE” và không tiếc lời “có cánh” dành cho chất lượng của album cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Mama Boy là ca khúc gây ấn tượng mạnh nhất với nhiều khán giả về giai điệu lẫn ca từ.

Album “dreAMEE” được sáng tác và sản xuất bởi những gương mặt trẻ tài năng trên thị trường Vpop hiện nay như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, TDK, Lyly, Grey.D, ViruSs, T.R.I và 1HIT. Album bao gồm 10 ca khúc, trong đó có 6 ca khúc đã được phát hành nhưng được làm mới với phiên bản chỉ có trên CD là: “dreAMEE” (intro của album), “Anh Nhà Ở Đâu Thế”, “Đen Đá Không Đường”, “Trời Giấu Trời Mang Đi”, “Sao Anh Chưa Về Nhà” và “Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu”. Bốn ca khúc mới gồm: “Mama Boy”, “Ex’s Hate Me, pt. 2”, “Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân” và “G9” (outro của album) cũng đang leo lên liên tục trên bảng xếp hạng âm nhạc Itunes, Apple Music và Spotify.

Gửi phản hồi
Họ và tên *:
Nội dung *:
loading...